//

Các phương pháp độn cằm tốt nhất hiện nay

Độn cằm là một phương pháp thẩm mỹ không còn quá xa lạ với những ai có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp. Không chỉ giúp khắc phục những khiếm khuyết của chiếc cằm quá ngắn, lẹm, cằm vuông mà còn tạo hình dáng cằm thon gọn, hài hòa hơn. Vậy hiện nay có bao nhiêu phương pháp độn cằm và đâu mới là giải pháp tốt nhất ?

Trước đây, khi gặp phải những khuyết điểm ở vùng cằm bạn thường có suy nghĩ cam chịu và chấp nhận với khiếm khuyết đó, nó làm cho bạn luôn cảm thấy e ngại, thiếu tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng nhiều đến công việc, tình duyên. Nhưng hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ và các phương pháp độn cằm ra đời sẽ mở ra một hy vọng mới, mang lại cho bạn diện mạo xinh xắn với dáng cằm cân đối, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt.


Điểm danh các phương pháp độn cằm tốt nhất hiện nay.


Hiện nay, có 2 phương pháp độn cằm chính là độn cằm không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy filler và phẫu thuật độn cằm. Ở mỗi cách đều có kỹ thuật thực hiện riêng nhưng đều mang lại những hiệu quả nổi bật, thỏa mãn mọi nhu cầu thẩm mỹ của đa số khách hàng.

Độn cằm không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy Filler.


Độn cằm bằng filler là phương pháp thẩm mỹ tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa không cần phẫu thuật, sử dụng một lượng chất liệu làm đầy tiêm trực tiếp vào vùng cằm. Kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau và không để lại sẹo. Chỉ sau 10 – 15 phút bạn sẽ sở hữu được ngay dáng cằm đẹp đáng mơ ước.

Tuy nhiên, độn cằm không cần phẫu thuật chỉ duy trì kết quả thẩm mỹ trong một khoảng thời gian ngắn, tùy vào loại filler sử dụng sẽ tồn tại từ 6 tháng – 3 năm.

Phẫu thuật độn cằm bằng công nghệ 3D.


So với độn cằm bằng Filler thì phẫu thuật độn cằm cần nhiều thời gian hơn một chút, bác sĩ cần tiến hành rạch một đường mổ nhỏ bên trong khoang miệng, ngay vùng dưới cằm thực hiện bóc tách tạo khoang đặt miếng sụn độn vào đúng vị trí và điều chỉnh sao cho tạo nên dáng cằm đẹp cân đối, hài hòa. Hiện nay, ở phương pháp phẫu thuật độn cằm, tùy vào từng khuyết điểm, nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng đã ra đời các kỹ thuật độn cằm như độn cằm V line nội soi, độn cằm I line Hàn Quốc, độn cằm lẹm, độn cằm vuông, độn cằm ngắn…

Trong đó, độn cằm V line ứng dụng công nghệ mổ nội soi được xem là phương pháp phẫu thuật tạo dáng cằm đẹp HOT nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Không chỉ là giải pháp hiệu quả cho những khiếm khuyết cằm lẹm, ngắn, vuông thô bè… mà còn tạo hình dáng cằm thon gọn, hai bên góc hàm với chóp cằm hợp thành đường nét V line mềm mại, giúp bạn sở hữu khuôn mặt thanh tú, quý phái hơn. Không xâm lấn, đảm bảo an toàn đến chức năng và cảm giác vùng cằm, không để lộ sẹo, tạo dáng cằm đẹp tự nhiên với kết quả duy trì lâu dài chính là những ưu điểm vượt bậc của công nghệ độn cằm V lỉn nội soi.

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, Bệnh viện thẩm mỹ , đã được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ bao gồm độn cằm không phẫu thuật và phẫu thuật độn cằm… Nhờ ứng dụng hệ thống chụp phim hiện đại bậc nhất hiện nay Cone Bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương cằm, toàn bộ vùng hàm mặt ở cả 3 chiều và đưa ra những hình ảnh chân thực, rõ nét giúp bác sĩ dễ dàng xác định khuyết điểm và lập phác đồ phẫu thuật một cách chính xác nhất, đảm bảo an toàn và mang lại cho khách hàng một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Nhờ vào công nghệ Vectra 3D tại , có khả năng phân tích cấu trúc hình dáng cằm cũng như phác đồ kỹ thuật cần thực hiện một cách chi tiết, cụ thể.Bạn đang gặp phải chiếc cằm quá ngắn, hay cằm thô vuông góc hãy đến với , để được các bác sĩ thăm khám và từ đó đưa ra phương pháp thẩm mỹ độn cằm phù hợp, nhanh chóng mang lại cho bạn chiếc cằm hài hòa, khuôn mặt thanh tú hơn.

Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét