//

Khám và điều trị bệnh nam khoa ở đâu tại TPHCM

Chữa nam khoa ở đâu tốt tại TP HCM luôn là những băn khoăn của nhiều nam giới hiện nay, tuy nhiên họ đã trở nên hài lòng và tin tưởng hơn khi thăm khám và chữa trị tại Phòng Khám Nam Khoa Đông Nam Á.


Khám và điều trị bệnh nam khoa ở đâu tốt nhất tại TPHCM.


Theo thống kê từ Bộ y tế, hiện tại Việt Nam tỉ lệ nam giới mắc phải các bệnh nam khoa chiếm con số lên đến 40% và khoảng từ 1 – 2 triệu người mắc những căn bệnh xã hội nguy hiểm mỗi năm.

Nguyên nhân chính khiến nam giới mắc phải một trong những bệnh lý trên là do lối sống quan hệ tình dục bừa bãi, không đảm bảo vệ sinh vùng kín, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, căng thẳng, áp lực tinh thần,…

Hầu hết những bệnh lý này phát triển khá âm thầm với những triệu chứng rải rát, không rõ ràng khiến nam giới lơ là cảnh giác.

Trường hợp bệnh phát triển rầm rộ là thời điểm chuyển sang giai đoạn muộn và khó tránh khỏi biến chứng nguy hiểm như suy giảm chức năng sinh sản, rối loạn tâm lý, cơ thể suy nhược, viêm nhiễm lan rộng, vô sinh, thậm chí tử vong.

Trước thực trạng đáng báo động này, việc tiến hành thăm khám kịp thời là nhu cầu vô cần thiết của nhiều nam giới đang mắc bệnh.

Tuy nhiên hiện nay, có quá nhiều cơ sở y tế chuyên chữa các bệnh nam khoa và bệnh xã hội mọc lên khiến người bệnh hoang mang, không biết địa điểm chữa nam khoa ở đâu tốt và hiệu quả.

Để giúp nam giới không còn băn khoăn về vấn đề này, các chuyên gia y tế cho biết Phòng Khám Nam Đông Nam Á chính là địa điểm y tế đáng tin cậy và uy tín mà các đấng mày râu đang tìm kiếm.

Phòng Khám Nam Khoa Đông Nam Á không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp chữa trị tiên tiến, trang thiết bị y tế hiện đai mà quy trình làm việc cũng rất chuyên nghiệp đã mang đến những dịch vụkhám chữa bệnh nam khoa hiệu quả, nhanh chóng, đạt chuẩn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chữa nam khoa ở đâu tốt nhất tại TP HCM.


Dưới đây là những đánh giá khẳng định Phòng Khám Nam Khoa Đông Nam Á là cơ sở y tế chữa nam khoa tốt hàng đầu TP HCM:

Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường sạch sẽ, khang trang với đầy đủ tiện nghi là những tố chất luôn được nhiều người đánh giá khi đến với Phòng Kham Nam Khoa Đông Nam Á.

Được sự đầu tư lớn của ban lãnh đạo, phòng khám chúng tôi đã được hình thành với không gian rộng lớn, thoáng mát, phòng ốc thiết kế trang nhã và trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho nhu cầu của con người thời hiện đại như ti vi, máy lạnh, wifi miễn phí, salon, đồ ngọt,…

Những nỗ lực xây dựng cơ sở vật chất hiện đại của chúng tôi luôn hi vọng mang đến cho người bệnh sự thoải mái, thân thiện khi đặt chân vào phòng khám, không có cảm giác bất tiện, gò bó.

Luôn đặt mục tiêu cao trong công tác hỗ trợ chữa trị, Nam Khoa Đông Nam Á rất nghiêm ngặt tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề nhằm đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của người bệnh.

Tất cả các chuyên gia bác sĩ tại đây đều là những danh y ưu tú, được chứng nhận bằng cấp, từng có thời gian học tập và công tác nhiều năm tại các bệnh viện chuyên khoa lớn trong và ngoài nước.

Vì vậy khi đến với phòng khám chúng tôi, người bệnh luôn được thăm khám và điều trị bởi những bác sĩ giỏi nên độ chuẩn xác và hiệu quả được đảm bảo rất cao, giúp bệnh nhanh chóng được khỏi trong thời gian ngắn, không để lại biến chứng.

Ngoài quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi thì việc chuyên áp dụng những phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiệu quả cũng chính một trong những yếu tố then chốt đẩy mạnh uy tín, chất lượng của Nam Khoa Đông Nam Á.

Với những phương pháp tiên tiến, hiện đại được chúng tôi thường xuyên cập nhật luôn mang đến hiệu quả cao trong công tác hỗ trợ chữa trị, rút ngắn thời gian phục hồi, không xâm lấn làm tổn thương các vùng lân cận, tiêu diệt sạch mầm bệnh và ngăn ngừa tái phát.

Hiện nay, chúng tôi áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến được sự kiểm chứng và đánh giá cao của Bộ Y tế mang đến hiệu quả tối đa cho sức khỏe người bệnh như:

Công nghệ điều chỉnh và bóc tách hệ thống thần kinh châu Âu

Chặn dây thần kinh lưng dương vật Châu Âu

Miễn dịch cân bằng gen sinh học

Phương pháp DHA cải tiến mới

Phương pháp ALA – PDT cải tiến 2017,…

Theo thông kế, hiện nay phòng khám của chúng tôi có khả năng chữa trị hiệu quả rất nhiều bệnh nam khoa và bệnh xã hội điển hình như:

Bệnh bao quy đầu: hẹp, dài, viêm bao quy đầu

Bệnh tinh hoàn: viêm mào tinh hoàn, viêm và đau tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn

Rối loạn xuất tinh: xuất tinh sớm, muộn, ngược dòng hoặc không xuất tinh

Tuyến tiền liệt: viêm, phì đại, u xơ tuyến tiền liệt

Rối loạn chức năng sinh lý: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương

Bệnh xã hội: sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục, hạ cam, Chlamydia,…

Nhằm tiết kiệm thời gian hiệu quả, giảm chờ đợi cho người bệnh, Phòng Khám Nam Khoa Đông Nam Á đã xây dựng quy trình khám chuyên nghiệp khép kín qua các bước sau:

Tư vấn và đặt hẹn online hoặc qua điện thoại

Bệnh nhân đến phòng khám theo lịch hẹn

Bác sĩ tiến hành thăm khám và làm xét nghiệm

Tư vấn và giúp người bệnh lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp

Thực hiện chữa trị

Với quy trình này của chúng tôi, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp với lịch trình sinh hoạt và công việc hằng ngày của bản thân.

Khi đến thăm khám, các trường hợp bệnh của nam giới được xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và không làm ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày.

Không những đảm bảo cao về sức khỏe, chúng tôi còn mang đến sự tin tưởng cho đông đảo đấng mày râu bằng việc tối ưu chi phí điều trị, đặt lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu.

Chi phí tính theo quy định hiện hành của Bộ Y tế

Mức phí được thông báo trước và nhập liệu rõ ràng, minh bạch

Mọi chi phí đều có sự chứng nhận của người bệnh trước khi thu

Với những đánh giá trên của Bộ Y tế về Nam Khoa Đông Nam Á, các đấng mày râu hoàn toàn có thể an tâm khi đến khám và chữa trị tại phòng khám chúng tôi, đồng thời không cần lo lắng việc chữa nam khoa ở đâu tốtnữa.

Nhiều bệnh nhân đến với phòng khám đều rất hài lòng với những giá trị sức khỏe mà chúng tôi mang đến, trở nên tự tin và hạnh phúc hơn với cuộc sống của chính mình.

Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét