//

Xuất tinh ngược là gì

Xuất tinh là hiện tượng phổ biến ở nam giới khi quan hệ tình dục với nữ giới. Tuy nhiên xuất tinh ngược lại khác, nó có thể gây ra những ảnh hưởng vô cùng lớn. Thay vì dòng tinh từ túi tinh theo ống dẫn tinh tới niệu đạo rồi mới đi ra ngoài. Thì ngược lại, trong một số trường hợp khi lên đỉnh, nam giới lại gặp phải vấn đề ngược lại.



Xuất tinh ngược hay người ta thường gọi chính là xuất tinh ngược dòng. Có nhiều người thường hiểu, xuất tinh ngược chính là hiện tượng không xuất tinh. Tuy nhiên điều đó là không đúng, chúng hoàn toàn khác nhau nếu bạn chú ý quan sát sẽ dễ dàng nhận biết được.

Theo các chuyên gia y tế nghiên cứu về tình hình sức khỏe nam giới. Xuất tinh ngược tuy không ảnh hưởng tới vấn đề quan hệ tình dục giữa hai người. Nhưng đó lại là lời cảnh báo có thể dẫn tới hiện tượng vô sinh hiến muộn vô cùng lớn. Điều này lí giải vì sao khả năng không có con không chỉ do phụ nữ, ngay cả nam giới cũng là những đối tượng không thể bỏ qua.

Nguyên nhân do đâu dẫn tới hiện tượng xuất tinh ngược.


Khi các sợi thần kinh giao cảm ở vùng trung gian bị tổn thương hoặc ảnh hưởng bởi một số bệnh lý. Điều này sẽ khiến cho vùng cổ  bàng quàng hoặc cơ tiền liệt tuyến bị co thắt lại. Đó chính là nguyên nhân phổ biến dẫn tới khả năng xuất tinh ngược ở hầu hết các nam giới hiện nay.

Bệnh đái tháo đường:


Khi các nhánh thần kinh giao cảm đến khu vực ở cổ bàng quang. Xuất tinh sớm sẽ rất dễ sảy ra do cơ vòng ở cổ bàng quang bị mất khả năng co thắt.


Xuất tinh ngược dòng vì phẫu thuật:


Việc phải làm các phương pháp phẫu thuật nhưng không được xử lý chính xác. Các biến chứng cũng như những tắc nghẽn dẫn dẫn truyền giao cảm. Đó là lý do khiến cho những cơn co thắt ở khu vực bàng quang diễn ra. Nó sẽ ảnh hưởng tới quá trình xuất tinh bị thay đổi không thể kiểm soát.

Quan hệ tình dục.


Quan hệ tình dục không an toàn, thủ dâm quá nhiều lần. Đây cũng sẽ là nguyên nhân khiến nam giới phải chịu những hậu quả ít ai ngờ tới.

Thuốc:


Một số loại thuốc như trị tăng huyết áp, tâm thần, điều trị tiền liệt tuyến … Sử dụng thuốc không đúng cách sẽ gây nên tổn thương cho các sợi thần kinh giao cảm. Các sợi dây thần kinh này đóng một vai trò rất quan trọng trong việc điều tiết và quá trình xuất tinh.

Ngoài một số lí do kể trên, xuất tinh ngược  còn có thể do các dị tật bẩm sinh ở nam giới gây ra. Dị dạng niệu đạo, dị dạng bàng quang, tăng huyết áp, tinh thần không ổn định … gây nên các tê liệt giao cảm thần kinh phổ biến.

Hậu quả của việc xuất tinh ngược ở nam giới.


Có thể nói, đây là bệnh không nguy hiểm nhưng lại là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình bạn. Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản cũng như khả năng vô sinh cao.

Thông qua quá trình xét nghiệm bạn sẽ nhận biết được sự khác lạ rõ nét nhất của bệnh gây ra. Nước tiểu có màu đục và chứa nhiều vi khuẩn hơn lúc bình thường.

Cách điều trị hiệu quả hiện tượng xuất tinh ngược.


Để chủ động trong tình hình bệnh của mình cũng như giải quyết triệt để. Hãy tới ngay các phòng khám nam khoa HCM uy tín chất lượng để có cách giải quyết nhanh hữu hiệu nhất. Càng để lâu bệnh sẽ càng nguy hiểm và chi phí điều trị tốn kém hơn.

Sử dụng thuốc: Các loại thuốc này có tác dụng thắt chặt các cơ ở cổ bàng quang, chống trầm cảm ba vòng như: imipramine, ephedrine, thuốc kháng histamin, phenylephrine và Chlorpheniramine … Chúng sẽ giúp ngăn chặn được tinh dịch trào ngược lại bàng quang một cách hiệu quả.

Giải tỏa tâm lý, tránh căng thẳng mệt mỏi, cơ thể luôn thư giãn.

Nếu găp các trường hợp xuất tinh ngược dòng lâu ngày mà không thể sử dụng bằng thuốc. Bạn cũng có thể lựa chọn tới phương pháp phẫu thuật theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.
Quan hệ tình dục an toàn, tránh việc thủ dâm nhiều lần.

Là một trong những phòng khám uy tín, được bệnh nhân tin tưởng trong nhiều năm qua. Bạn có thể yên tâm giao sức khỏe của mình cho chúng tôi. Với các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, bệnh của bạn sẽ nhanh chóng được chữa khỏi. Ngoài ra mọi chi phí cũng sẽ được công khai minh bạch rõ ràng.


Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét