//

Rút hầm cầu quận 12 tphcm

Rút hầm cầu quận 12


Rút hầm cầu quận 12 chúng tôi đã và đang là điểm đến số một của quý khách hàng mỗi khi có nhu cầu rút hầm cầu, thông cống nghẹt. Đến với Minh Tân quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ.

Rút hầm cầu quận 12 là đơn vi chuyên hoạt động về lĩnh vực rút hầm cầu - thông cầu cống nghẹt tại Quận 12. Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và từng trải qua nhiều năm kinh nghiệm, phán đoán công việc rất tốt và quan trọng hơn nữa là thông thuộc tất cả các tuyến đường chính tại quận 12 như: đường Nguyễn Ảnh Thủ, đường Nguyễn Văn Quá, đường Tô Ký, Đường Lê Văn Khương…. Quý khách hàng cần xin liên hệ ngay công ty rút hầm cầu quận 12 để được phục vụ nhanh nhất.

Rút hầm cầu Quận 12 chúng tôi chuyên thi công các dịch vụ:

- Chuyên thông cống nghẹt, cầu nghẹt bằng máy móc hiên đại công nghệ cao được nhập khẩu từ nước ngoài về.

 - Nạo vét hố ga, thông tắc toilet, thông hầm cầu nghẹt, thông la bô sàn nước nghẹt, sửa chữa lắp đặt la bô thay thế bàn cầu bị hư hỏng…

 - Đội ngũ nhân viên đông với nhiều năm kinh nghiệm làm việc rất có trách nhiệm uy tín đảm bảo và có bào hành dài hạn cho khách hàng, phục vụ 24/24h.

 - Nhận rút hầm cầu, hút bể phốt, hút hố ga, hút hầm mỡ, hút cống nghẹt, hút bùn vi sinh cho những khách hàng có nhu cầu nuôi bùn vi sinh.

 - Ngoài các dịch vụ về thông cống nghẹt - rút hầm cầu trên công ty còn nhận thêm về lĩnh vực xây dựng như: lót gạch nền nhà, nâng nền, đào hầm, đặt đường cống mới do lâu năm bị xập hoặc bị hư hỏng cho quý khách hàng có nhu cầu.


Quy trình của dịch vụ rút hầm cầu quận 12:

Bước 1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.


Bước 2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến công trình của quý khách để khảo sát.


Bước 3: Báo giá, thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.


Bước 4: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.


Bước 5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

Rút hầm cầu quận 12 với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp. và các máy móc hiện đại, xe chở chuyên dụng. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ rút hầm cầu tốt nhất với giá thành chuẩn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi luôn mong muốn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.


Hãy nhấc máy điện cho dịch vụ rút hầm cầu tphcm chúng tôi qua số điện thoại: 0932701400 - 0932701400 Anh Minh Tân.

CÔNG TY DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU MINH TÂN.

Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 093321322376.
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
Email : congtyruthamcau.info@gmail.com 

Website : https://ruthamcaubaonhieutienotphcm.blogspot.com/ website đã đăng ký bộ Công Thương
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét