//

Rút hầm cầu giá rẻ



Cuộc sống ngày nay càng phát triển bao nhiêu thì lại càng độc hại gây ô nhiễm môi trường bấy nhiêu. Vấn đề vệ sinh môi trường xanh-sạch-đẹp của người dân thành phố là vấn đề luôn được mọi người quan tâm đặt lên hàng đầu vì sức khỏe con người là trên hết. Từ những vấn đề trên Công ty rút hầm cầu uy tín Minh Tân đã hình thành và phát triển mục đích mong muốn được phục vụ và bảo vệ môi trường sống của chính mình.

Công ty rút hầm cầu Minh Tân TP HCM Được thành lập từ 2005 với tiêu chí mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, luôn đảm bảo uy tín, Minh Tân đã trở thành công ty rút hầm cầu Uy tín – Chuyên Nghiệp – Nhanh gọn – Sạch sẽ – Giá cả tốt nhất trên thị trường dịch vụ vệ sinh tại thành phố HCM. Cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong hỗ trợ và làm việc, chúng tôi cam kết triển khai dịch vụ giúp khách hàng vừa ý nhất. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đã lựa chọn dich vu rut ham cau chất lượng hàng đầu của chúng tôi.

Công ty  Minh Tân được bình chọn nằm trong top những công ty rút hầm cầu chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Để luôn giữ được thương hiệu và chất lượng dịch vụ hàng đầu, chúng tôi đầu tư về trang thiết bị, công nghệ mới, đào tạo đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc, đặc biệt là không ngại khó, ngại khổ. Đó là điều khiến quý khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vệ sinh tại Minh Tân.



Công ty rút hầm cầu  Minh Tân  hình thành và phát triển chủ yếu trong các lĩnh vực bao gồm:




    Hút hầm cầu, hút chất thải dầu mỡ,chất thải công nghiệp,hố ga,cống  rãnh… với nhiều loại xe có sức chứa lớn nhỏ khác nhau (tùy thuộc khách hàng yêu cầu xe:3-4-5-7-9-17m3 …)


    Uy tín vận chuyển đúng đủ khối lượng theo như thỏa thuận ban đầu.



    Thông cầu, cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, đường  cống toilet bị nghẹt bằng hệ thống máy móc hiện đại không đục phá nền làm sấu ngôi nhà của quý khách.



    Thông nghẹt đường ống nước, sàn nước, bồn rửa chén, la va bo, bồn cầu bị tắc nghẽn.



    Nạo vét hố ga, thông cống nghẹt đóng bao vận chuyển đi đổ đúng nơi quy định cho các hộ gia đình, khu tập thể,trung cư …có nhu cầu.



    Đào hầm mới, xây sửa hầm cầu cũ, nâng hầm, lót gạch …



    Đào đặt đường cống cấp thoát nước thải cho các hộ gia đình
    Sửa chữa labo, bồn cầu, thay và sửa chữa bồn cầu không cấp nước, thoát nước…



Hãy nhấc máy điện cho dịch vụ rút hầm cầu tphcm chúng tôi qua số điện thoại: 0932701400 - 0932701400 Anh Minh Tân


CÔNG TY DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU MINH TÂN.

Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 093321322376.
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
Email : congtyruthamcau.info@gmail.com 
Website : https://ruthamcaubaonhieutienotphcm.blogspot.com/ website đã đăng ký bộ Công Thương
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét