//

Rút hầm cầu quận gò vấp

Rút hầm cầu quận gò vấp

Dịch vụ rút hầm cầu Quận Gò Vấp


Chuyên nhận:

Nhận hút hầm cầu, nhận rút hầm cầu quận gò vấp, hầm âm, bể chứa chất thải sinh hoat, chất thải công nghiệp.

Dịch vụ hút hầm cầu của Công ty chúng tôi luôn hoạt động tại các Phường : RUT HAM CAU tại Phường 1, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, Phường 12, Phường 13, Phường 14, Phường 15, Phường 16.

Ngoài ra Công ty chúng tôi nhận Nạo vét hố ga tại Quận Gò Vấp, Nhận thông tắc cầu cống nghẹt tại Quận Gò Vấp.

Dịch vụ rút hầm cầu quận gò vấp chúng tôi có nhiều loại xe từ 2 khối đến 7 khối phục vụ tất cả các yêu cầu của Qúy khách hàng.

Công ty cũng có đầy đủ các thủ tục, chứng từ và hóa đơn VAT nếu khách hàng có yêu cầu.


Dịch vụ rút hầm cầu quận gò vấp chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho mục đích rút hầm cầu, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giỏi đảm bảo sẽ mang đến cho quý vị những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất


Phương châm của chúng tôi là UY TÍN-HIỆU QUẢ-SẠCH SẼ-GIÁ RẺ NHẤT.

Hãy nhấc máy điện cho dịch vụ rút hầm cầu tphcm chúng tôi qua số điện thoại: 0932701400 - 0932701400 Anh Minh Tân

CÔNG TY DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU MINH TÂN.

Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 093321322376.
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
Email : congtyruthamcau.info@gmail.com 

Website : https://ruthamcaubaonhieutienotphcm.blogspot.com/ website đã đăng ký bộ Công Thương
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét