//

Phòng khám đa khoa Lê Hồng Phong trị bệnh liệt dương

Phòng khám đa khoa Lê Hồng Phong trị bệnh liệt dương ở nam giới uy tín.

  
“Năm nay tôi 30 tuổi, 4 tháng trở lại đây cậu nhỏ của tôi không thể cương cứng, và không còn ham muốn trong chuyện “ấy”. Tôi vô cùng hoang mang và lo lắng không biết có phải mình đang bị liệt dương? Bệnh liệt dương có chữa được không? Mong các bác sĩ  Phòng khám đa khoa Lê Hồng Phong sớm giải đáp giúp, tôi xin cảm ơn” (Trần Cao Thắng – quận Tân Bình Thành phố Hồ Chí Minh)

Chào Cao Thắng, cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng để gửi các thắc mắc về phòng khám nam khoa đa khoa Lê Hồng Phong chúng tôi. Xoay quanh vấn đề liệt dương có chữa được không, các chuyên gia có những giải đáp cụ thể như sau.


Bệnh liệt dương là gì vậy bác sĩ  Phòng khám đa khoa Lê Hồng Phong.


Liệt dương là một trong những rối loạn chức năng tình dục phổ biến, biểu hiện tiêu biểu của chứng yếu sinh lý hay còn gọi là bất lực thường thấy ở nam giới. Bệnh khiến phái mạnh phải đối mặt với tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc không đủ khả năng cương cứng, thời gian cương cứng rất ngắn khiến cho chuyện giao hợp của các cặp đôi gặp nhiều khó khăn, rắc rối.

Những nguyên nhân chủ yếu là do những bất ổn về tâm lý, các thói quen xấu trong cuộc sống hàng ngày như lạm dụng thủ dâm, quan hệ tình dục bữa bãi, lạm dụng các loại thuốc kích dục hoặc thói quen sử dụng rượu bia cũng như các chất kích thích trong cuộc sống hàng ngày.

Liệt dương có chữa được hay không.


Trả lời cho câu hỏi bệnh liệt dương có chữa được không các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Hồng Phong cho biết bệnh liệt dương hiện nay đã có nhiều cách khắc phục nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Việc điều trị phụ thuộc chặt chẽ vào các yếu tố sau:

Nguyên nhân gây bệnh: Các nguyên nhân gây bệnh khác nhau thì sẽ có cách điều trị khác nhau nên người bệnh cần đi khám để biết cách điều trị chính xác nhất.

Tình trạng bệnh: Những trường hợp liệt dương ở thể nhẹ thì tốc độ điều trị sẽ nhanh chóng hơn các trường hợp bệnh nặng do đó bạn cần thu xếp thời gian nhanh chóng để đi khám và điều trị bệnh, tuyệt đối không nên chủ quan trì hoãn khiến bệnh chuyển biến phức tạp rất khó điều trị và tốn kém.

Tâm lý của người bệnh: Việc bệnh điều trị khỏi được không còn phụ thuộc chặt chẽ vào tâm lý người bệnh. Nếu bạn kiên trì điều trị, tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không nóng vội thì chắc chắn sớm muộn bệnh cũng sẽ được giải quyết.

Cơ sở điều trị bệnh: Lựa chọn các cơ sở ý tế uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao thì chắc chắn việc chữa khỏi bệnh liệt dương sẽ được đảm bảo. Trái lại, chữa liệt dương ở các cơ sở y tế kém chất lượng, kém uy tín thì rất có khả năng phải đối mặt với tình trạng tiền mấy tật mang.


Những cách chữa bệnh liệt dương tốt nhất hiện nay.

Điều trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp tâm lý.

Người bệnh cần giữ tâm lý thoải mái, lạc quan, tránh các căng thẳng hoắc áp lực trong công việc.

Hãy để các cuộc yêu diễn ra một cách tự nhiên nhất, không nên miễn cưỡng khi quan hệ, loại bỏ tâm lý mặc cảm, tự ti khi quan hệ, bạn tình nên khích lệ động viên để quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả hơn.

Tuyệt đối không thức khuya hay tham công tiếc việc vì sẽ ảnh hưởng đế sức khỏe thể lực.

Điều trị bệnh liệt dương bằng thuốc.


Nếu nam giới bị liệt dương do các bệnh lý gây ra cần phải sử dụng thuốc để điều trị. Mỗi trường hợp bệnh nhân cụ thể sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Đa số các loại thuốc đều có tác dụng tăng khả năng lưu thông máu đến dương vật từ đó cải thiện khả năng cương dương. Cần kết hợp sử dụng thuốc uống, thuốc tiêm với liệu pháp tâm lý để đạt hiệu quả tốt nhất.

Điều trị liệt dương bằng phẫu thuật.


Nếu cả 2 biện pháp trên không đạt hiệu quả thì người bệnh cần phải thực hiện can thiệp ngoại khoa để chữa bệnh bằng cách sử dụng một thiết bị tạo cương nhân tạo. Tuy nhiên biện pháp này chỉ mang lại hiệu quả tức thời và không mang lại cảm giác cương cứng như bình thường cũng như thời gian duy trì không lâu.

Điều trị liệt dương bằng cách thay đổi các thói quen hàng ngày.


Để quá trình chữa bệnh nhanh chóng đạt hiệu quả nhất người bệnh cần kết hợp các điều chỉnh trong sinh hoạt hàng ngày như:

Tránh xa các chất gây hại cho cơ thể như rượu bia, chất kích thích, đồ uống có cồn.

Dinh dưỡng khoa học, ưu tiên các thực phẩm có lợi cho sinh lực phát mạnh như thịt dê, tỏi, hành tây,…

Quan hệ tình dục lành mạnh, tần suất đều đặn, không lạm dụng thủ dâm.

Thường xuyên vận động và luyện tập để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Thuốc chữa liệt dương hiệu quả nhất.


Hy vọng những giải đáp của các chuyên gia phòng khám đa khoa Lê Hồng Phong về thắc mắc của bạn Trần Cao Thắng trên đây đã giúp ích cho bản thân bạn cùng nhiều nam giới đang phải sống chung với bệnh liệt dương. Nếu còn bất kì thắc mắc nào người bệnh hãy chọn ô tư vấn phía dưới để được giải đáp đầy đủ và chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Lê Hồng Phong Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét