//

Rút hầm cầu quận 5 giá rẻ

Rút hầm cầu quận 5
Một môi trường xanh, sạch sẽ luôn mang tới sự thoải mái trong cuộc sống và sức khỏe cho mọi người, mọi nhà.

Nhận thấy nhu cầu về dịch vụ về cuộc sống và vệ sinh môi trường tại thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) ngày càng cao.

Chính vì lý do đó, dịch vụ rút hầm cầu quận 5 tại thành phố Hồ Chí Minh (HCM) của chúng tôi ra đời với mong muốn đáp ứng lại nhu cầu của người dân về vệ sinh, góp phần cải thiện môi trường sống Xanh – Sạch – Đẹp cho người dân trong thành phố.


Với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật giỏi, trang thiết bị rút hầm cầu quận 5 chuyên dụng hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy, phong cách phục vụ chu đáo giá cả hợp lý.


Chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quí khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất Chúng tôi đang từng bước khẳng định với mọi quí khách hàng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ rút hầm cầu quận 5 uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM.
                        
                            
Chúng tôi chuyên thi công các dịch vụ sau:


- CAU NGHET


- Rút hầm cầu


- Xử lí mùi hôi nhà vệ sinh


- Chống thấm trần nhà bê tông


- Lắp đặt hệ thống thoát nước


- Sửa chữa, lát nền, thiết kế xây dựng nhà vệ sinh và các công trình phụ


- Đào hầm cầu mới, sửa chữa nâng cấp hầm cũ


- CAU CONG NGHET Hợp đồng bảo trì hệ thống các công trình, công ty, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn.

Chúng tôi phục vụ cho rút hầm cầu tại quận 5 mọi khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh 24/24.


Khi đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng có thề yên tâm về mọi dịch vụ và chế độ bảo hành mà chúng tôi thực hiện.


Hãy nhấc máy điện cho dịch vụ rút hầm cầu tphcm chúng tôi qua số điện thoại: 0932701400 - 0932701400 Anh Minh Tân


CÔNG TY DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU MINH TÂN.

Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 093321322376.
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
Email : congtyruthamcau.info@gmail.com 

Website : https://ruthamcaubaonhieutienotphcm.blogspot.com/ website đã đăng ký bộ Công Thương
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét