//

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành

Cắt bao quy đầu là giải pháp giúp nam giới thoát khỏi cảnh dài, hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản giúp nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng, phòng tránh mắc bệnh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, tránh xuất tinh sớm, giúp dương vật phát triển tự do. Vấn đề mà nam giới thường thắc mắc khi thực hiện thủ thuật này là cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?


Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành thưa bác sĩ.


Các chuyên gia cho biết, sau khi cắt bao quy đầu nam giới có thể bị đau ít hoặc nhiều tùy vào phương pháp thực hiện và cách xử lý của các bác sĩ khi làm thủ thuật. Nếu đã trải qua quá trình cắt bao quy đầu thì thông thường sau 7 – 10 ngày thì nam giới có thể cắt chỉ vết thương, theo đó khoảng 20 ngày sau khi thực hiện thủ thuật nam giới có thể hồi phục.

Tuy nhiên, khoảng thời gian nói trên thường không cố định, vì tùy vào mỗi trường hợp cụ thể sẽ có thời gian hồi phục khác nhau. Thực tế cho thấy, cắt bao quy đầu bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố chi phối vấn đề này bao gồm:


Phương pháp cắt bao quy đầu.


Tùy vào từng phương pháp thực hiện sẽ có thời gian lành bệnh khác nhau. Nếu nam giới chọn cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống sẽ gây nhiều đau đớn, chảy máu, vết thương lớn nên thời gian hồi phục sẽ khá lâu. Ngược lại, nếu tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thì vết thương sẽ nhanh chóng lành lại sau khi tiểu phẫu.


Cơ địa và khả năng phục hồi của từng người.


Thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sau khi thực hiện thủ thuật nếu người nào có sự tái tạo tế bào nhanh thì bao quy đầu sẽ nhanh hồi phục và ngược lại.

Việc kiêng cử sau khi cắt bao quy đầu.


Để vết thương nhanh chóng lành lại thì sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần kiêng quan hệ tình dục, kiêng làm việc nặng, kiêng đồ ăn cay nóng và chất kích thích,…Nếu thực hiện việc kiêng cử không tốt, không đúng cách thì sẽ mất thời gian lâu bao quy đầu mới có thể trở lại trạng thái bình thường.

Việc vệ sinh bao quy đầu.


Sau khi cắt bao quy đầu, nếu nam giới vệ sinh không tốt hoặc không đúng cách có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, làm cho bao quy đầu bị sưng, có thể mưng mủ, lở loét,…và bệnh sẽ rất khó khăn để lành lại.

Như vậy, vẫn chưa thể khẳng định được chính xác thời gian lành vết thương sau khi cắt bao quy đầu là bao lâu vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, để vết thương nhanh chóng phục hồi sau khi cắt bao quy đầu thì nam giới hãy đến những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được thực hiện bằng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại.

Đồng thời, những cơ sở đó phải đảm bảo về đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo về hệ thống thiết bị, máy móc tiên tiến thì mới mong bệnh sớm lành lại.

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần phải vệ sinh sạch sẽ và đúng cách, không mặc quần bó sát hoặc đồ lót quá chật, không để nước tiểu dính vào băng gạc để tránh tình trạng nhiễm trùng.

Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét