//

Khám bệnh nam khoa bao nhiêu tiền ở tphcm

Ngày nay, không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà những đấng mày râu cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới sức khỏe sinh sản, đời sống tình dục. Khám nam khoa là một trong những việc làm cần thiết đối với nam giới trong cuộc sống bởi lẽ khám nam khoa sẽ giúp nam giới biết được tình trạng sức khỏe của mình. Khám nam khoa không chỉ sớm những bệnh lý mà còn  giúp cho nam giới phát hiện những triệu chứng tiềm ẩn của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Một trong những vấn đề mà nam giới quan tâm nhiều khi chuẩn bị đi khám bệnh nam khoa là chi phí khám nam khoa? Vậy chi phí khám nam khoa là bao nhiêu tiền?


Khám bệnh nam khoa bao nhiêu tiền ở phòng khám đa khoa Âu Á.


Giống như khám phụ khoa, nam giới khi đi khám nam khoa cũng cần chuẩn bị cả về tâm lý và vật chất. Tất nhiên dù bạn đi khám nam khoa ở bệnh viện công lập hay ở bệnh viện tư thì cũng cần phải có một số tiền nhất định để chi phí cho việc khám đó. Tuy rằng chi phí khám giữa các cơ sở y tế hiện nay sẽ có sự chênh lệch nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng tương ứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

phòng khám đa khoa 425 là địa chỉ tin cậy được đại đa số phái mạnh tìm đến để thăm khám và chữa trị các vấn đề về bệnh lý nam khoa, sức khỏe sinh sản ở nam giới… Với đội ngũ chuyên gia, Bác sỹ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, luôn nhiệt tình và chu đáo, trung tâm đã điều trị thành công nhiều trường hợp khó như yếu sinh lý, liệt dương, bệnh lý tinh hoàn, vô sinh… bằng những phương pháp điều trị tiên tiến và hiện đại nhất. Đồng thời, tại trung tâm tư vấn bệnh nam khoa cũng đã tư vấn cho nhiều bệnh nhân rối loạn cương, xuất tinh sớm, suy sinh dục, bệnh lý bao quy đầu để người bệnh hiểu rõ được những bệnh lý mà mình đang mắc phải từ đó có hướng điều trị cụ thể.

Trước khi đi khám nam khoa cần lưu ý những điều sau đây.


Cần nên nhịn ăn sáng, để đề phòng trường hợp làm xét nghiệm máu.

Nên vệ sinh sạch sẽ, mặc quần áo đơn giản.

Nếu khám vô sinh hiếm muộn nên có cả 2 vợ chồng cùng đi khám.

Nên nhịn tiểu khoảng 8 tiếng trước đó để xét nghiệm đạt hiệu quả nếu nghi ngờ mắc viêm đường tiết niệu.

Nếu muốn làm xét nghiệm tinh dịch thì không được quan hệ tình dục cách đó một tuần.

Chi phí khám nam khoa bao nhiêu tiền

Để xác định được chính xác về chi phí khám nam khoa là bao nhiêu tiền và khám nam khoa có đắt không là điều khá khó khăn vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích khám của mỗi người mà chi phí cũng sẽ khác nhau: vì dụ có người muốn khám toàn diện tất cả các vấn đề thì chắc chắn là chi phí sẽ cao hơn so với việc khám riêng lẻ từng hạng mục một và chỉ khám một hạng mục nhất định.

Chi phí khám nam khoa còn phụ thuộc vào từng cơ sở y tế, nếu như đó là các địa chỉ uy tín có chất lượng dịch vụ tốt thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế kém chất lượng khác. Điều này là hoàn toàn hiển nhiên và nếu như thăm khám tại cơ sở y tế tốt mọi người chắc chắn sẽ được đảm bảo khám chữa bệnh tốt nhất, không có tình trạng nói sai bệnh, chèo kéo bệnh nhân chữa bệnh để moi tiền…

Chi phí khám nam khoa không hề đắt khi nam giới đang thực sự có bệnh và thực sự có nhu cầu khám chữa bệnh. Mọi người đừng vì tiếc chi phí khám chữa bệnh mà không đi thăm khám để phải lãnh những hậu quả đáng tiếc khi bệnh biến chứng nguy hiểm. phòng khám đa khoa 425, các bác sĩ luôn cố gắng đảm bảo quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, an toàn, chất lượng và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân. Quy trình khám nam khoa cơ bản sẽ có những bước sau :

Quy trình khám nam khoa tại phòng khám đa khoa ÂU Á.


Những triệu chứng lâm sàng: Người bệnh cần nêu những triệu chứng mà cơ thể đang gặp phải nghi ngờ là bệnh để các chuyên gia có thể tư vấn chính xác.

Bác sĩ tư vấn bệnh: Dựa vào những triệu chứng, biểu hiện của người bệnh cung cấp mà các bác sĩ tư vấn sẽ tư vấn cho người bệnh hướng điều trị thích hợp.

Thăm khám trực tiếp tại phòng khám : Bác sĩ tiến hành thăm khám sức khỏe, kiểm tra cân nặng, huyết áp, tim, phổi, … Nếu chẩn đoán lâm sàng mà không xác định được bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm và siêu âm.

Tiến hành các xét nghiệm : Xét nghiệm máu, nước tiểu, tinh dịch đồ, … nhằm phát hiện xem có mắc các bệnh tinh hoàn hay bệnh tuyến tiền liệt không.

Lựa chọn phương pháp chữa bệnh : Dựa vào kết quả xét nghiệm và bệnh lý mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân những phương pháp chữa bệnh phù hợp, có thể phẫu thuật hoặc dùng thuốc.

Đặc biệt, tất cả chi phí khám chữa bệnh nam khoa tại phòng khám đa khoa 425 đều được niêm yết công khai, đúng với quy định của Sở Y Tế. Tuyệt đối không có hiện tượng hù dọa bệnh nhân hay nâng cao mức giá chữa bệnh.

Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét