//

Nứt kẽ hậu môn nên điều trị ở đâu tại TPHCM

Nứt kẽ hậu môn là bệnh có đặc trưng bởi một vết loét nông giống như một vết rách nằm ở ống và rìa ống hậu môn. Bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng làm cho bệnh nhân rất đau đớn khi đi đại tiện. Tuy nhiên, nếu càng để lâu thì bệnh sẽ càng tiến triển xấu, gây mãn tính và khó điều trị. Vậy điều trị nứt kẽ hậu môn ở đâu an toàn và hiệu quả?


Nứt kẽ hậu môn nên điều trị ở đâu tại TPHCM tốt nhất.


Hiện nay phòng khám đa khoa 425 là cơ sở y tế uy tín có thế mạnh về điều trị các bệnh về trực tràng- hậu môn. Để điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn, các bác sĩ chuyên gia phòng khám đa khoa 425 áp dụng công nghệ kỹ thuật HCPT sử dụng nhiệt nội sinh, đưa ra hiện tượng trao đổi các ion mang điện vào trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu. Trong khi đó so với máy đốt thông thường, để đưa nhiệt độ từ bên ngoài vào làm nóng các bộ phận xung quanh, sẽ khiến cho bệnh nhân cảm thấy đau đớn trong quá trình làm phẫu thuật.

Nội khoa thủ thuật : đây là phương pháp dành cho giai đoạn cấp tính.


Giảm đau: ngâm nước nóng ở vùng hậu môn sau mỗi lần đi đại tiện.

Các thuốc giảm đau đường uống, thuốc xịt tại chỗ...

Chống táo bón: uống thuốc nhuận tràng, ăn thực phẩm nhiều chất xơ, uống nhiều nước.

Ngoại khoa: áp dụng chủ yếu cho giai đoạn mãn tính:


Đối với những người bệnh ở trường hợp mãn tính điều trị nội khoa thất bại hoặc bệnh nứt kẽ hậu môn đi kèm với trĩ hay rò hậu môn thì nên tiến hành chữa ngoại khoa càng sớm càng tốt, nếu để lâu bệnh có thể gây biến chứng có thể là bệnh ung thư.

Phương pháp ngoại khoa điều trị nứt kẽ hậu môn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là kỹ thuật giúp loại bỏ các mẩu da thừa hay các chai sần do nứt kẽ hậu môn lâu ngày gây ra, trả lại chức năng vùng hậu môn nguyên vẹn cho người bệnh. rút ngắn thời gian làm phẫu thuật, không gây đau đớn mất máu ít. Có thể nói hiện đây là hiện là phương pháp điều trị nứt hậu môn hiệu quả hiện nay thường được các cơ sở y tế, phòng khám uy tín lựa chọn.


Phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả.


Máy đốt truyền thống khi làm phẫu thuật cần có một tấm tiếp xúc phối hợp cùng với dao mổ tạo thành dòng điện một chiều nên dễ gây ra rối loạn nhịp tim. Vì vậy phương pháp HCPT rất an toàn đối với bệnh nhân, kỹ thuật HCPT thường được chỉ định để điều trị cho các bệnh về trực tràng hậu môn như : Trĩ hỗn hợp, trĩ nội tắc mạnh, trĩ  ngoại,  trĩ kèm theo da thừa hậu môn, trĩ kèm theo nứt kẽ hậu môn, trĩ kèm rò hậu môn…

Ưu điểm nổi trội của kĩ thuật HCPT:


Đau ít: Trong quá trình phẫu thuật sẽ gây tê cục bộ hoặc toàn bộ, giảm thiểu đau đớn cho người bệnh.

Độ an toàn cao: trong khi phẫu thuật và sau khi phẫu thuật ít xâm lấn, an toàn cao và đáng tin cậy, toàn bộ quá trình phẫu thuật được khống chế tỉ mỉ bởi máy tính.

Thời gian hồi phục bệnh nhanh: Thời gian nằm viện ngắn, sau khi phẫu thuật chức năng bình thường của hậu môn không ảnh hưởng nên thời gian hồi phục bệnh nhanh.

Khả năng tái phát bệnh thấp: Phương pháp này đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân hồi phục sức khỏe một cách thành công, và khả năng tái phát bệnh hầu như là không có.

Tính chính xác cao: Sử dụng kĩ thuật số hóa thị giác giúp xác định bệnh một cách chính xác vị trí tổn thương rò hậu môn, hỗ trợ cho thủ thuật diễn ra thuận lợi và thành công.

Phòng khám đa khoa 425 là cơ sở điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn an toàn và uy tín. Chuyên điều trị các bệnh về trực tràng-  hậu môn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ  chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, đã từng làm việc nhiều năm ở các bệnh viện ở tuyến trung ương tâm huyết với nghề, trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Đây là địa chỉ tin cậy để bệnh nhân có thể gửi gắm niềm tin trong điều trị bệnh.


Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét