//

Rút hầm cầu quận 6 tphcm

Rút hầm cầu quận 6

RÚT HẦM CẦU QUẬN 6

Thông cầu cống nghẹt – Rút hầm cầu quận 6 – dịch vụ chuyên nghiệp
 
Nhằm đáp ứng như cầu của người dân, quý doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện…. tại khu vực quận 6. Nay chúng tôi CÔNG TY RÚT HẦM Minh Tân Chính thức mở thêm chi nhánh rút hầm cầu quận 6 để phục vụ bà con quận 6 một cách nhanh chóng hiệu quả nhất


- Công ty rut ham cau quan 6, thông cầu nghẹt quận 6 : Chuyên hoạt động trong lĩnh vực Rút Hầm Cầu – Thông Cống Nghẹt Trên phạm vi Địa bàn các quận huyện nội thành TPHCM


- Nhắc đến Rút hầm cầu, Thông cống nghẹt quý khách Hãy nhấc máy gọi cho dich vu  rut ham cau quan 6 . Chúng tôi không chỉ phục vụ tại quan6 Mà phục vụ tất cả các quận huyện nội thành TPHCM

    Công ty thành lập từ những năm 1990 nên quý khách yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi


   Chúng tôi có đầy đủ máy móc trong ngành khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi.


    Phục vụ nhanh chóng gọi điện có mặt trong vòng 30′ không ảnh hưởng tới công việc của quý khách


    Nhân viên luôn có trên 30 người có mặt trên tất cả tuyến đường


    Xe chuyên dụng luôn có 15 xe từ 3.4.5 …20m3 phục vụ


    Luôn sử dụng máy móc hiện đại tiên tiến nhất, ko gây mùi , đục phá hầm nền…

Chừng đó là quý khách đã yên tâm sử dụng dịch vụ rút hầm cầu quận 6 của chúng tôi


CHUYÊN HOẠT ĐỘNG CÁC LĨNH VỰC SAU:

    Rút hầm cầu quận 6 chuyên nghiệp nhất


    Rút hầm cầu, chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp, cho nhà hàng khách sạn, hộ dân, bệnh viện, trường học


    Thông cống nghẹt, labo, bồn cầu,… hệ thống thoát nước…


    Thông cống nghẹt bằng máy móc hệ thống chuyên dùng, ko đục phá hầm, có máy dò máy thông cống hiện đại nhất


    Nạo vét hố ga, xử lý mùi hôi nhà vệ xinh một cách triệt để


    Đào hầm mới, sửa chũa hầm cũ


    Sữa chữa lắp đặt hệ thống thoát nước thải

Nhận ký hợp đồng dài hạn cho các công ty xí nghiệp, nhà hàng khách sạn, trường học, bệnh viện..

Nhận thanh toán bằng mọi hình thức có đầy đủ Hợp đồng, hoá đơn VAT, phiếu nghiệm thu,,, giấy tờ cần thiết

=> Quý khách sử dụng dịch vụ rút hầm cầu quận 6 của chúng tôi quý khách chắc chắn sẽ được yên tâm vì chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực rút hầm cầu, thông cầu cống nghẹt , phục vụ toàn quận chỉ với một cuốc gọi chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 30 phút, Chúng tôi có nhân viên, xe trên tất cả các tuyến đường
Hãy nhấc máy điện cho dịch vụ rút hầm cầu tphcm chúng tôi qua số điện thoại: 0932701400 - 0932701400 Anh Minh Tân


CÔNG TY DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU MINH TÂN.

Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 093321322376.
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
Email : congtyruthamcau.info@gmail.com 

Website : https://ruthamcaubaonhieutienotphcm.blogspot.com/ website đã đăng ký bộ Công Thương
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét