//

Sùi mào gà ở nữ có những triệu chứng dấu hiệu nhận biết gì

So với các bệnh tình dục khác, các triệu chứng sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu rất dễ nhận biết. Tuy nhiên, ngay từ mới khi bắt đầu nhiễm bệnh, sùi mào gà trải qua một giai đoạn ủ bệnh nhưng không biểu hiện triệu chứng hoặc có những dấu hiệu rất khó phát hiện. Các chị em hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm được các triệu chứng sùi mào gà ở nữ, nhằm phát hiện sớm bệnh và có hướng khắc phục kịp thời.


Sùi mào gà là gì.


Sùi mào gà là căn bệnh do virus HPV gây ra. Sùi mào gà có thể xuất hiện ở nam và nữ, được biểu hiện dưới hình dạng của mọc mụn cóc có gai. Khi bệnh phát triển to sẽ giống như những bông hoa súp lơ, hoa mồng gà.

Hiện nay, các nhà khoa học đã phát hiện hơn 150 tuýp HPV, trong đó thường gặp là các tuýp 1, 2, 6, 11, 16, 18, 31,33,…Đặc biệt là các tuýp 16 và 18 có nguy cơ gây ung thư vòm họng, hậu môn, cổ tử cung, dễ dẫn đến nguy hiểm cơ tử vong.


Những triệu chứng sùi mào gà ở nữ.


Sau khi nhiễm virus HPV từ 2 – 9 tháng, các triệu chứng sùi mào gà ở nữ bắt đầu xuất hiện, bao gồm các dấu hiệu như:

Âm hộ xuất hiện các nốt sùi mềm, không gây đau hoặc ngứa, các nốt sùi có màu hồng nhạt ở các vị trí âm vật, môi lớn, lỗ niệu đạo, môi bé,…

Các nốt sùi phát triển dần thành từng chùm, mảng lớn có hình dạng như hoa súp lơ, mồng gà. Chúng có thể phát triển bao kín cả bộ phận sinh dục.



Các nốt sùi không gây đau nhưng khi dùng tay ấn vào thì mủ sẽ chảy ra kèm theo máu và đau rát.

Âm đạo chảy ra nhiều dịch, khí hư bất thường, có mùi hôi và biến đổi màu.

Cơ thể thường xuyên chóng mặt, nhức đầu, biếng ăn, sút cân.

Đau nhức khi quan hệ tình dục, thậm chí có thể xuất hiện máu sau khi quan hệ.


Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nữ uy tín tại TPHCM.


Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông phường 12 quận 6 TPHCM được biết đến là địa chỉ hỗ trợ khám chữa sùi mào gà uy tín. Với đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà, Phòng khám luôn được Sở Y tế và người dân trên địa bàn đánh giá cao.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Âu Á.


Phòng khám Đa khoa Âu Á là đơn vị dưới sự quản lý của Sở Y tế, được Sở cấp phép hoạt động.


Áp dụng phương pháp ALA-PDT vào trong quá trình hỗ trợ điều trị các triệu chứng sùi mào gà ở nữ. Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội (ít đau, hạn chế khả năng tái phát bệnh, tác động trực tiếp đến gốc vi khuẩn, tái tạo tế bào tổn thương, nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể), được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Các hạng mục chi phí đều công khai minh bạch, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của người dân trên địa bàn. Hơn nữa, các chị em có thể yên tâm hơn vì mức phí ở đây đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế.

Thủ tục thăm khám được đơn giản hóa ở mức tối đa, bệnh nhân có thể nhận được kết quả xét nghiệm ngay trong ngày mà không phải chờ đợi lâu.

Thủ tục khám bệnh nhanh chóng gọn lẹ, kết quả cụ thể và được hoàn trả ngay trong ngày. Bệnh nhân không cần phải đợi chờ  lâu.

https://goo.gl/SeQYyF


Hiện nay, để giúp các chị em phát hiện sớm các triệu chứng sùi mào gà ở nữ khi mắc bệnh, nhằm có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời, Phòng khám áp dụng chính sách tư vấn miễn phí, đặt hẹn thăm khám trực tuyến. Bằng cách bấm vào tại đây để đặt hẹn thăm khám và tư vấn, bệnh nhân sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi có giá trị của chính sách tư vấn đặt hẹn online.

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết thêm, các triệu chứng sùi mào gà ở nữ có thể gây ra vô số tác hại nguy hiểm đến nữ giới. Nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây ung thư, vô sinh, nhiễm trùng máu, thậm chí khiến bà mẹ mang thai sẩy thai, sinh non, hoặc khó sinh.

Vì vậy, ngay sau khi phát hiện các triệu chứng sùi mào gà ở nữ, bạn hãy tìm đến các bác sĩ chuyên khoa ngay để được thăm khám, phát hiện bệnh sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về các triệu chứng sùi mào gà ở nữ hoặc cần đặt hẹn thăm khám online.
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét